//

Kinh ngiệm sử dụng

Review Máy Lạnh Casper

Máy lạnh thương hiệu Casper là sản phẩm điện lạnh xuất sứ Thái Lan, những năm gần đây Casper được khách hàng biết đến rộng rãi và tin dùng nhiều cho sản phẩm máy điều hòa hay còn gọi là máy lạnh.
 
 
 
Cùng ĐIỆN LẠNH BÁ TUẤN tham khảo sơ lược về những ưu nhược điểm của dòng máy lạnh này.
 
-Phải nói đến thế mạnh vượt trội của Casper là giá thành phù hợp cho nhu cầu sử dụng hiện nay của khách hàng, máy lạnh Casper giao động từ 7-21 triệu đồng tùy mã lực và chế độ tiết kiệm điện của máy.
 
-Mẫu mã thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp cho nhiều không gian thiết kế hiện đại, chưa kể đến Casper rất chịu thay đổi mẫu mã mới theo từng năm.
 
-Đánh giá về độ bền bỉ của máy 4/5, phạm vi làm mát rộng tuy nhiên máy thích hợp cho những như cầu mát lạnh êm đềm, nhược điểm là không làm lạnh sâu như những hãng lớn khác.
 
-Tổng quan về hoạt động của giàn nóng, giàn lạnh. Đối với một số máy mới lắp đặt, máy rất êm khi chạy, không gây tiếng ồn từ giàn nóng, tuy nhiên giàn nóng phát sinh tiếng ồn có thể xảy ra khi lắp đặt sai vị trí, lắp đặt sai cách.
 
-Linh kiện thay thế khi hư hỏng có giá thành rẻ, dễ tìm kiếm nên khi máy sử dụng thời gian dài gặp sự cố sẽ được sửa chữa dễ dàng và nhanh chóng.
 
-Tiết kiệm điện năng, đây là vấn đề được quan tâm nhiều nhất khi sử dụng máy lạnh. Tuy nhiên, mức độ tiết kiệm điện năng của máy Casper chỉ nằm ở mức tương đối, khi bạn lựa chọn máy có chế độ tiết kiệm điện và sử dụng đúng cách, máy tiêu tốn khoảng 4000-6000 đồng tiện điện/đêm. 
 
 
 
 
 
 
Nhìn chung Casper thuộc phân khúc bình dân, giá thành hợp lý thì đây cũng là sự lựa chọn sáng suốt cho người tiêu dùng để phù hợp với kinh tế hiện tại. Khách hàng nên tham khảo kỹ lưỡng khi mua sắm sản phẩm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
 
 
 

Thông tin khác